Chuyên viên hệ thống

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh vì vậy OneHost cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên hệ thống với thông tin chi tiết như sau:

  • Số lượng: 08
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 31/3/2018
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh và Hà Nội

 

1/ Mô tả công việc:

  • Làm việc theo ca và giám sát hệ thống 24/7/365 đảm bảo phát hiện sự cố kịp thời.
  • Xử lý sự cố ngay khi phát hiện trong khoảng thời gian cho phép.
  • Đảm bảo sự cố được chuyển tới bộ phận cấp cao khi quá thời gian xử lý.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh tư vấn dịch vụ cho khách hàng
  • Hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho khách hàng qua các kênh bao gồm: tổng đài, hệ thống hỗ trợ ticket…
  • Chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc tốt nhất và làm khách hàng hài lòng.
  • Đảm bảo xử lý công việc đúng theo quy trình của công ty đưa ra.
  • Chủ động nghiên cứu các công nghệ mới để áp dụng cho hệ thống tại công ty nhằm nâng cao năng suất hoạt động cũng như khả năng của hệ thống.
  • Optimize hệ thống để mang lại hiệu suất hoạt động tốt nhất.
  • Đảm bảo hệ thống công ty hoạt động chặt chẽ và luôn tuân thủ các quy trình vận hành của công ty. Ví dụ như backup policies…
  • Nghiên cứu các giải pháp công nghệ mới và viết thành tài liệu và cập nhập lên hệ thống tài liệu kỹ thuật của công ty.
  • Training cho các bộ phận trong công ty về việc ứng dụng công nghệ mới bao gồm: tính năng, vận hành (operation) như thế nào và triển khai các khâu tự động hoá (automation) nhằm đáp ứng khả năng xử lý cũng như nhu cầu của khách hàng và rút ngắn thời gian operation hệ thống dành cho các team kỹ thuật khác.
  • Chia sẻ các công nghệ mới đã nghiên cứu với các thành viên còn lại trong công ty.
  • Tham gia các công việc tại Datacenter: bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.
  • Có thể đi công tác tại nước ngoài để triển khai hoặc bảo trì hệ thống theo sắp xếp công việc tại công ty.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu các giải pháp xử lý rủi ro hệ thống.
  • R&D công nghệ mới phục vụ cho công việc theo yêu cầu của công ty và cấp trên đề ra.

 

2/ Yêu cầu
Kỹ năng chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, biết kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.
  • Có kiến thức về hệ thống Linux (80%).
  • Có kiến thức về hệ thống Windows (20%).
  • Biết lập trình cơ bản các ngôn ngữ để phục vụ automation như: Bash Shell, Python hoặc Pearl.
  • Có kiến thức cơ bản về network, ưu tiên các ứng viên đã từng học qua CCNA/CCNP.
  • Có kinh nghiệm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Control panel cho Linux / Windows.
  • Tiếng Anh: TOEIC 650+ để đọc hiểu tài liệu chuyên môn. Nghe nói tốt sẽ là lợi thế khi được training và làm việc với chuyên gia nước ngoài.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.
  • Ưu tiên đã từng làm việc với Domain, Hosting, VPS, Server,…
  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm.

 

Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
  • Tư duy có hệ thống và khả năng chủ động tổ chức, sắp xếp công việc logic.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm.
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Trình bày thuyết trình.
  • Chủ động và linh hoạt trong công việc.

 

Yêu cầu đặc biệt:

  • Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
  • Sẵn sàng online 24/7 để hỗ trợ từ xa (remote) xử lý các sự cố ngay khi nhận được thông báo từ bộ phận Customer Care.
  • Sẵn sàng có mặt tại datacenter trong vòng 4 giờ kể từ khi nhận thông báo cần lên datacenter xử lý sự cố.
  • Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
  • Chịu được áp lực công việc cao.

 

3/ Chính sách phúc lợi:

  • Mua tên miền tại công ty với chi phí tốt nhất.
  • Sử dụng dịch vụ hosting/VPS/Cloud của công ty miễn phí.
  • Luôn được trải nghiệm các công nghệ về hosting mới nhất trên thế giới. Công ty luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực này.
  • Được tham gia các khoá học triển khai nội bộ trực tiếp tại công ty.
  • Được học tất cả những gì bạn đam mê vào bất kì thời gian nào và tại bất kì nơi đâu.
  • Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính. Từ thứ 2 đến thứ 7, thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng.
  • Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.
  • Lương: thoả thuận
  • Tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
  • Lương tháng 13: cam kết.
  • Lương tháng 14 + 15: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hoạt động hàng năm.

 

4/ Lưu ý:

  • Vui lòng gửi CV về email hang@onehost.vn
  • Không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
  • Các email sau sẽ bị loại bỏ: Gửi không có tiêu đề, nội dung nộp đơn trống, CV trình bày cẩu thả, CV gửi cho OneHost nhưng lại là nội dung ứng tuyển tại công ty khác.

 

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ hosting không giới hạn tại Việt Nam